Home Garden Tree จัดสวน จัดสวนบ้าน จัดสวนสวย จัดสวนดอกไม้ จัดสวนต้นไม้ จัดสวนหย่อมHome Garden Tree จัดสวน จัดสวนบ้าน จัดสวนสวย จัดสวนดอกไม้ จัดสวนต้นไม้ จัดสวนหย่อมHome Garden Tree จัดสวน จัดสวนบ้าน จัดสวนสวย จัดสวนดอกไม้ จัดสวนต้นไม้ จัดสวนหย่อมHome Garden Tree จัดสวน จัดสวนบ้าน จัดสวนสวย จัดสวนดอกไม้ จัดสวนต้นไม้ จัดสวนหย่อมHome Garden Tree จัดสวน จัดสวนบ้าน จัดสวนสวย จัดสวนดอกไม้ จัดสวนต้นไม้ จัดสวนหย่อม

Wednesday, October 19, 2011

จัดสวน หินเทียม Rock Garden

จัดสวน หินเทียม Rock Garden
หินเทียม หินเทียมแต่งสวนหินเทียมจัดสวนนับเป็นการสร้างงานศิลปะ สำหรับผู้ที่เก็บออมซื้อบ้านสักหลัง ไม่ว่าจะเล็ก หรือใหญ่ จะเป็นทาวเฮาส์ หรือคอนโดมิเนียมกลางกรุง ก็เป็นบ้านสำหรับความภูมิใจของ สำหรับการพักผ่อน พื้นที่เล็กๆ สำหรับการจัดสวน จะด้านหน้าหรือด้านข้างของ ตัวบ้าน การเลือกหินเทียมจัดสวนก็เป็นอีกอย่างนึงในตัวเลือกหลายๆอย่าง

หินเทียมแต่งสวน เรามักจะใช้หินเทียมแต่งสวนรูปแบบของผลงานที่มาจากธรรมชาติจริงๆ เช่นภาพกลุ่มหินของเขาใหญ่ ภาพน้ำตกจากสถานที่จริงในโลกมาเป็นต้นแบบในการก่อสร้าง รวมถึงตำแหน่งในการวางต้นไม้ การถ่ายเทของน้ำ สีของก้อนหิน ฯลฯ ล้วนแต่จำลองมาจากธรรมชาติที่มีอยู่จริงทั้งสิ้น และล้วนแล้วแต่ทำมาจากหินเทียมแต่งสวนทั้งสิ้น

หินเทียมแต่งสวน หินเทียมแต่งสวน ปั๊มน้ำเป็นอีกสิ่งหนึ่งที่สิงสถิตอยู่นอกบ้านเป็นนิตย์ ปล่อยไว้เฉยๆแบบนี้คงดูไม่ดีเท่าไร แต่ในวิกฤตย่อมมีโอกาส เพราะเราจะแปลงร่างให้มันกลายเป็นของประดับสวนด้วย โดยหาซื้อหินเทียมแต่งสวนมาตกแต่ง แค่นี้ก็สวยแล้ว อย่าลืมทาสีพรางท่อน้ำให้เข้ากับที่ครอบด้วย ขืนปล่อยให้โชว์ท่อสีฟ้าละก็หมดสวยทันที เว้นแต่ใครอยากได้แนวที่มีสีสัน จะเปลี่ยนสีทั้งที่ครอบและท่อเลยก็ได้ คงสวยแปลกตาไปอีกแบบ



หินเทียม หินเทียม{หินเทียมทำจากวัตถุดิบ ไฟเบอร์กลาส หรือ โพลีเอสเตอร์เรซิ่นบ้าง หินเทียมหลายคนอาจถามว่า หินเทียมมีความคงทนมั้ย ยกตัวอย่างวัสดุอุปกรณ์ที่ใช้ไฟเบอร์กลาสทำอย่างเช่น เรือยอร์ช กันชนรถยนต์ ถังเก็บน้ำใต้ดิน เป็นต้น แถมหินเทียมยังทนทานต่อสารเคมีต่างได้ดีอีกด้วย ส่วนอายุการใช้งานหินเทียมก็ประมาณ มากกว่า 50 ปี แล้วแต่การใช้งานของหินเทียม| หินเทียมมีน้ำหนักที่เบามากเนื่องจากธรรมชาติได้ถูกทำลายลง หินเทียมผลิตขึ้นเพื่อทดแทนธรรมชาติ ด้วยเทคโนโลยีสมัยใหม่ หินเทียมจึงได้รับการออกแบบตามการใช้ประโยชน์ ให้หินเทียมแต่ละชนิดได้ใกล้เคียงธรรมชาติที่สุด เหมาะสมกับงานตกแต่งทั้งภายในและภายนอก หินเทียมสามารถตกแต่งได้ทั้งห้องนอน , ห้องนั่งเล่น ,ห้องน้ำ , ผนังอาคาร , กำแพง ฯลฯ



หินเทียมหินเทียม เป็นหนึ่งในเทคโนโลยีที่ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อใช้ทดแทนการใช้หินจริงตามธรรมชาติ หินเทียมจึงเป็นทางเลือกที่น่าสนใจสำหรับผู้ที่ต้องการตกแต่งบ้านให้มีบรรยากาศใกล้เคียงกับธรรมชาติ ซึ่งหินเทียมสามารถหาซื้อได้ง่ายตามแหล่งซื้อขายหินเทียมทั่วไป เช่น ร้านขายหินเทียม ตัวแทนจำหน่ายหินเทียม ร้านขายหินประยุกต์ ร้านขายหินอัดเทียม ร้านรับติดตั้งหินเทียมปูพื้น ร้านรับออกแบบหินเทียมตกแต่ง เป็นต้น ถึงแม้ว่าราคาหินเทียมจะมีราคาแพงกว่าหินจริงตามธรรมชาติ แต่ข้อดีของหินเทียมที่ดึงดูดความสนใจให้นำมาเลือกใช้ตกแต่งบ้าน คือ หินเทียมมีน้ำหนักที่เบากว่าหินจริง สามารถเลือกแบบหินเทียมได้มากมายหลายหลายดีไซน์ ซึ่งจะหาจริงหินจริงตามธรรมชาติได้ยาก

หินเทียมขั้นตอนในการติดตั้งหินเทียมนั้นจะเริ่มจากการเตรียมพื้นที่บริเวณส่วนที่จะทำการตกแต่ง ด้วยการฉาบแบบหยาบๆ หรืออาจทำการสกัดผนัง แล้วกรุด้วยลวดตาข่าย แต่สำหรับผนังไม้ ควรจำเป็นจะต้องมีการกรุลวดตาข่ายด้วยปูนซีเมนต์กาว ก่อนทำการติดตั้งหินเทียม

จัดสวน หินเทียม Rock Garden
http://www.alltarad.com/tag/หินเทียมแต่งสวน
http://www.stoneswaterfall.com/
Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

บทความทั้งหมด จัดสวน จัดสวนบ้าน จัดสวนสวย จัดสวนดอกไม้ จัดสวนต้นไม้ จัดสวนหย่อม